07:41 ICT Thứ hai, 22/12/2014
Menu chính

global banners


In ra
Lưu bài viết này
Share this on FaceBook

TCCB: Công văn Số: 66/PGDĐT Về việc Đánh giá, xếp loại cấp trưởng, cấp phó, giáo viên các trường MN, Tiểu học, THCS theo chuẩn.

Đăng lúc: Thứ ba - 28/05/2013 10:25
           Thực hiện các qui định về việc đánh giá, xếp loại Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở  theo Chuẩn, Phòng Giáo dục và Đào tạo yêu cầu Hiệu trưởng các trường thực hiện như sau:
          1. Đánh giá, xếp loại CBQL các nhà trường theo chuẩn
          - Đánh giá, xếp loại cấp trưởng thực hiện theo các thông tư: Thông tư số 17/2011/TT-BGDĐT ngày 14/4/2011 đối với Hiệu trưởng trường mầm non; Thông tư số 14/2011/TT-BGDĐT ngày 8/4/2011 đối với Hiệu trưởng trường tiểu học; Thông tư số 29/2009/TT-BGDĐT ngày 22/10/2009 đối với Hiệu trưởng trường trung học cơ sở.
          - Đánh giá, xếp loại cấp phó: Yêu cầu Hiệu trưởng các đơn vị tổ chức triển khai và thực hiện đánh giá, xếp loại theo công văn số 630/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 16/02/2012 của Bộ GD&ĐT về việc hướng dẫn đánh giá, xếp loại Phó hiệu trưởng các trường mầm non, phổ thông và phó giám đốc trung tâm GDTX.
          2. Đánh giá giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp
          - Đối với giáo viên Mầm non thực hiện theo Quy định về chuẩn nghề nghiệp GVMN ban hành kèm theo Quyết định số 02/2008/QĐ-BGDĐT ngày 22/01/2008 của Bộ GD&ĐT.
          - Đối với giáo viên Tiểu học thực hiện theo Quy định về chuẩn nghề nghiệp GVTH ban hành kèm theo Quyết định số 14/2007/QĐ-BGDĐT ngày 04/05/2007 của Bộ GD&ĐT.
          - Đối với giáo viên THCS thực hiện theo Quy định về chuẩn nghề nghiệp giáo viên THCS ban hành kèm theo Thông tư số 30/2009/TT-BGD&ĐT ngày 22/10/2009 của Bộ GD&ĐT.
          * Lưu ý:  Khi xếp loại về chuẩn nghề nghệp giáo viên thì tỷ lệ (Xuất sắc, Khá, Trung bình, Chưa đạt chuẩn) phải tương ứng với tỷ lệ (Chiến sĩ thi đua, lao động tiên tiến, hoàn thành nhiệm vụ, chưa hoàn thành nhiệm vụ) ở các đơn vị.
          3. Chế độ báo cáo: Hàng năm, các đơn vị triển khai thực hiện việc đánh giá, xếp loại CBQL; trình độ giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp của đơn vị mình, tổng hợp báo cáo  Phòng Giáo dục và Đào tạo (Theo Tổ chuyên môn: Mầm non, Tiểu học, THCS nhận) ngày 5,6 tháng 6 năm 2013;
 
          4. Hồ sơ nộp về Phòng GD: Mỗi cấp học 02 (hai) bộ gồm:
           a. Đánh giá, xếp loại Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng:
- Công văn báo cáo của nhà trường: Mẫu M1A.
- Phiếu tự đánh giá của Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng.
- Bảng tổng hợp kết quả đánh giá, xếp loại Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng theo chuẩn: Mẫu M1B đối với trường Mầm non, Mẫu M1C đối với trường Tiểu học, Mẫu M1D đối với trường THCS.
- Phiếu Thủ trưởng cơ quan quản lý  trực tiếp ( Phòng GD & ĐT) đánh giá, xếp loại Hiệu trưởng: Phụ lục  4.
          b. Đánh giá xếp loại giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp:
- Phiếu xếp loại giáo viên của Hiệu trưởng: Phụ lục 2.
- Bảng tổng hợp kết quả đánh giá, xếp loại giáo viên theo chuẩn: Mẫu M2A đối với Mầm non, Mẫu M2B đối với Tiểu học, Mẫu M2C đối với THCS  ( xếp theo thứ tự: Người có thành tích, kết quả công tác cao ở trên; người có thành tích kết quả công tác thấp ở dưới ).
          Các trường vào web http://pgd-trucninh.namdinh.edu.vn để tải văn bản và mẫu đính kèm.
Phòng Giáo dục  và Đào tạo yêu cầu các trường thực hiện đầy đủ nội dung trên./.

Chi tiết  Công văn và biểu mẫu các trường tải tại tệp đính kèm : CV_Bieumau.rar
Số lần xem: 1601

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc